Athugasemdir

1 identicon

Dugleg lögreglan í Borgarnesi.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 08:56

2 identicon

Um hvað ertu eiginlega að tala

Það er hérna önnur frétt þar sem er sagt Lögreglan á Selfossi og svo framvegis

Hefur Lögreglan í Borgarnesi þurft að hafa afskipti af þér

Bara spyr

Lási (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 10:33

3 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Brina Dís; það var ekki mikill "erill" eins og stundum er sagt.

Lási: Tilefnið er Íslensk mál, ég ólst upp við ákveðna hreintungustefnu og það voru afglöp að tala vitlaust, sjálfur hef ég alltaf talað vitlaust, beygt vitalaust, ekki vitað henær á að skrifa eitt enn eða tvö...ef þú ferð aftir í "fréttina" stendur "Lögreglan á Borgarnesi".....en ekki....

Benedikt Halldórsson, 28.5.2007 kl. 12:25

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Aa..... nú skil ég

Jóna Á. Gísladóttir, 28.5.2007 kl. 12:33

5 Smámynd: Benedikt Halldórsson

...ég sé að þessi "húmor" er of "lógal", ég hefði átta að láta smá skýringu fylgja með....

Benedikt Halldórsson, 28.5.2007 kl. 12:46

6 Smámynd: Þórgnýr Thoroddsen

Á íslensku eru engar reglur fyrir hvort það er notað á eða í. Fyrir vikið verður að leggja á minnið hvaða forsetning er notuð fyrir hvern stað. Gamall fréttamaður sagði mér eitt sinn að þeir hefðu haft útlistun á forsetningum fyrir staði á Íslandi.

Til dæmis þá er maður í Hafnarfirði en á Seyðisfirði. Mjöööög áhugavert og fyrir vikið er ekki óskiljanlegt að fólk ruglist á þessu. Hitt er svo annað mál að þessir miðar með útlistunum á forsetningum ættu að vera á sínum stað..

Þórgnýr Thoroddsen, 28.5.2007 kl. 13:37

7 identicon

Benedikt: Það á að segja "humour" og "local". Eða "humor" ef þú ert nýlendubúi á norðurhjara Ameríku.

G. H. (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 13:41

8 identicon

Það er búið að breyta fréttinni í ''í Borgarnesi'' og ég held að það hafi verið búið að gera það þegar ég las hana fyrst.

Ég átti heima ''Í'' Borgarnesi einu sinni og það hefur aldrei verið svo ég muni talað um ''á'' Bogarnesi svo ég ég er sammála þér,ég sá bara ekki hvað þú varst að tala um svo ég vona að þú fyrirgefir

Og G.H tala þeir svona í Kanada ég vissi það ekki.

Lási (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 13:53

9 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Sæll, Þórgnýr, þegar ég leitaði í gagnasafni moggans komst ég að því, að aldrei áður hefur verið talað um "lögregluna á Borgarnesi", en að sjálfsögðu er allt í lagi að breyta til....en þegar ég var unglingur var þáttur sem hét "daglegt mál", sem var minn uppáhaldsþáttur enda var hann bæði fyndinn og fróðlegur. Þar var gert grín að fólki sem talaði "vitlaust" og lá stundum við að hringt væri á lögregluna, í raun var þátturinn afburða skemmtilegur sakamálaþáttur þar sem daglegt mál var gert að einskonar "lögreglumáli".

Benedikt Halldórsson, 28.5.2007 kl. 13:53

10 Smámynd: Benedikt Halldórsson

...ekkert að fyrirgefa Lási, bara gaman að fá athugasemdir.

Sæll, G.H., ég vona að þú fyrirgefir mér.

Benedikt Halldórsson, 28.5.2007 kl. 13:55

11 identicon

Eða á að segja Canada ??????????

Lási (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 13:58

12 identicon

Sammála Daglegt mál var einhver skemmtilegasti þáttur í gömlu gufunni ef ég man rétt þá voru þeir á hverjum degi og bara um 15 mínutur að lengd

Spurning: er það mínótur eða mínutur

Lási (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 14:05

13 Smámynd: Benedikt Halldórsson

...mínútur held ég, annars var ég skíthræddur að opna munninn á þegar ég var yngri vegna þess að ég talaði alveg "hræðilega" vitlaust og geri enn að sumu leiti, en með hjálp leiðréttingapúka er hægt að "svindla"...

Benedikt Halldórsson, 28.5.2007 kl. 14:27

14 Smámynd: Þarfagreinir

Mér finnst 'á Borgarnesi' réttara, samkvæmt minni máltilfinningu. Þó fæ ég ekki grænar bólur þegar ég sé 'í Borgarnesi', bara smávægilega ónotatilfinningu, þannig að ég held að það gæti gengið líka.

Annars er 'mínútur' rétt. Ég fæ sannarlega grænar bólur þegar ég sé 'mínótur' - liggur jafnvel við að ég kasti upp yfir því.

Þarfagreinir, 28.5.2007 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sko

Höfundur

Benedikt Halldórsson
Benedikt Halldórsson

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 145776

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband