COOL HAND LUKE

ERLING ÞÓRÉg sá uppúr 1970 kvikmynd sem var gerð 1967 með Paul Newman. Sú mynd er magnað sýnishorn af karlmennskutíðarandanum á sjöunda áratugnum enda var ímynd karla ögn frábrugðin því sem gerist í dag. Ég sakna svo sem ekkert þess tíma en ég hef mikinn áhuga á honum. Þegar ég las fréttina um Erling Þór á mótorhjólinu minnti hann mig dálítið á Paul Newman í þessari mögnuðu kvikmynd (liðinna tíma) COOL HAND LUKU. Sjálfur hef ég svo lélegt jafnvægisskyn að ég hef alltaf litið upp til þeirra sem geta ekið á mótorhjóli og náð öllum beygjunum en Paul Newman kunni bæði á bíla og mótorhjól, á öll tól og tæki enda er hann sennilega nýbúin að gera við kaggann sinn þegar myndin til vinstri var tekinn af kappanum.

Hann var sko engin Woody Allen.


mbl.is Voru ekki með forgangsakstur að óþörfu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sko

Höfundur

Benedikt Halldórsson
Benedikt Halldórsson

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 145803

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband