Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

þetta er svakalegt. Skoðaðu andlitið á konunni. Ekki þykir mér hún góðleg.

Jóna Á. Gísladóttir, 11.7.2007 kl. 23:27

2 identicon

Mér verður bara illt þegar ég hugsa um þetta hræðilega mál, - og talandi um að villa á sér heimildir, þessu fólki tókst það miðað við söguna, en þegar grannt er skoðað er eitthvað við augnsvipinn á þeim báðum sem ekki veit á gott.

Annars er ég búin að svara klukkinu þínu - enda hlýðin og prúð og geri eins og mér er sagt

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 11.7.2007 kl. 23:40

3 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Jóna, það er rétt.

Anna, takk fyrir að klukka áfram.

þegar ég las greinina og sá myndina varð ég bara orðlaus og ákvað að skrifa engan texta og hafa fyrirsögnina látlausa enda segir greinin og myndin allt sem segja þarf.

Benedikt Halldórsson, 11.7.2007 kl. 23:51

4 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Sæll Benedikt!

Ég er sammála nöfnu minni hér að ofan, þó ég sé ekki fylgjandi því að dæma fólk af útlitinu, þá er eitthvað problematískt í augnaráði þeirra hjóna. Annars er ég á því að málaflokkur á borð við þennan er svo margslunginn og erfiður, að það eiga væntanlega alltaf eftir að vera mis-ömurlegar upplifanir af honum.

Anna Karlsdóttir, 12.7.2007 kl. 08:52

5 Smámynd: Sveinn Ingi Lýðsson

Langt síðan maður heyrði ávæning af skelfilegum atburðum í Breiðuvík.  Sögurnar voru svo svæsnar að maður lagði takmarkaðan trúnað á þær.

Því miður!

Búinn að klukka árfram.  Takk fyrir mig Benedikt.

Sveinn Ingi Lýðsson, 12.7.2007 kl. 09:45

6 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Anna K, Takk fyrir innlitið.

Sveinn, takk fyrir að klukka.

Ég held að stundum séu mál svo erfið að enginn "lausn" sé ásættanleg.

Benedikt Halldórsson, 12.7.2007 kl. 12:04

7 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Ég er nú eins og álfur útúr Skiphól,

fatta ekkert hvað þetta "klukk" eiginlega er og hvernig á að bregðast við því. Hef fengið nokkur svona en ekki gert neitt í málinu sökum fávisku:

Ásgeir Rúnar Helgason, 12.7.2007 kl. 15:01

8 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Ég er ekkert sleipur í leiknum, en maður á víst að játa 8 "syndir" um sjálfan sig og senda nokkrum bloggvinum "klukk". Þeir sem dá mörg "klukk" safna þeim saman og búa til einn (synda) lista, eða þannig, Góða skemmtun!

Benedikt Halldórsson, 12.7.2007 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sko

Höfundur

Benedikt Halldórsson
Benedikt Halldórsson

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 145789

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband