Gleðibankinn er týndur og tröllum gefinn...(II)

"Núna" er mælirinn fullur og tímabært að breyta leikreglunum, ef keppnin á ekki að lognast út af, "Hægt og hljótt" enda er Eurovision frekar slappur "Gleðibanki" þessa daganna, sem skilar lélegri ávöxtun.

Við, "Þú og þeir" erum reið og ég hef legið andvaka í margar "Nætur" eins og aðrir landsmenn vegna ástandsins, en við höfum haldið í vonina og  prófum að senda "Eitt lag enn" og sjá hvað gerist, en oftast er uppskeran bara eins og hvert annað "Sjúbidú".

Þetta er stærra mál en sumir vilja vera láta og "Það sem engin sér" er gríðarleg leynd vonbrigði sem gæti leitt til þess að spriklið frá austur-Evrópu væri "Hinsti dans" keppninnar.

Eftir andvökunótt sofnaði ég og dreymdi einhverja “Nínu” sem talaði ryðgaða ensku og sagði að nú væri ég í “Heaven” sem ég túlkaði ekki á þann hátt að ég væri í sjöunda himni enda sá ég það sem kallað er “Angel” á enskri tungu og ég man að ég reyndi að spyrja hana út í framtíðina og ég spurði; “Tell me” og “Open your heart” og dragðu ekkert undan, erum við algerlega “All out of luck” í Eurovision, en þá fór Nína að syngja, “If I had your love”, ég  beið eftir að hún kláraði lagið og spurði hvort þátttaka okkar væri “...Lost”….en þá vaknaði ég.


mbl.is Eiríkur Hauksson fékk sárabætur í Helsinki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sko

Höfundur

Benedikt Halldórsson
Benedikt Halldórsson

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 145827

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband