Bölvašir karlar....

karlžetta mįl og önnur mįl žar sem karlar eru ķ farabroddi sišleysis, glępa og mannvonsku er ein af mörgum įstęšum žess aš ég er į móti žvķ aš draga karla ķ einn dilk en konur ķ annan.

Žaš er aš vķsu einhver munur į körlum og konum, bęši sögulegur og lķkamlegur, en hvaš eiga venjulegir karlar sameiginlegt meš Hitler, fjöldamoršingjum eša sišlausum öfuguggum?

Žegar fólk er upptekiš aš lķta žannig į aš konur séu ķ sama liši, er ekki frįleitt eša langsótt aš lżta žannig į aš karlarnir séu ķ hinu lišinu en ég kęri mig alls ekkert um aš vera ķ sama liši og sišblindir, grįšugir karlar sem svķfast einskis en meirihluti karla eru ljśfir sem lömb.

Hęttan viš slķka lišskiptingu er aš hśn leiši til sterķótżpa, en karlar fremja yfirgnęfandi allra ódęšisverka ķ heiminum, žeir fylla  fangelsin, stunda hryšjuverk, naušga og misnota konur en ašrir karlar sem ekki velja kyn sitt eru ekkert nęr ofbeldinu ķ sjįlfu sér en hver annar. Setningar eins og "ofbeldi karla gegn konum", er įlķka frįleitar og "ofbeldi svartra gegn hvķtum."

Jśdas var karl, Satan er karl en margar konur (og karlar) vilja meina aš Guš sé kona en skrattin sé bölvašur hvķtur karl!

P.S. Žessi skrif er ekki įrįs į umrętt fyrirtęki sem ég žekki ekkert, žótt fréttin sé tilefni žessara hugleišinga.


mbl.is Naušgunaržjįlfun į Netinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju er verra aš naušga ķ tölvuleikjum heldur en aš lemja eša drepa? Ég skil žetta ekki. Ekki reyna aš segja mér aš einhverjir fari śt og naušga bara vegna žess aš žeir spilušu leikinn.

Geiri (IP-tala skrįš) 24.5.2007 kl. 19:22

2 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Žaš hlżtur aš vera "verra" aš drepa ķ žykjustinni en ķ alvöru.

Žaš eru margar "įstęšur" fyrir ofbeldi en ég męli meš Helga Gunnlaugssyni til aš velta żmsum flötum į žvķ mįli, t.d. Hérna.

Benedikt Halldórsson, 24.5.2007 kl. 19:59

3 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Ęi, mistök hjį mér, įtti aš vera; "Žaš hlżtur aš vera verra aš depa ķ ALVÖRUNNI en ķ žykjustunni".....

Benedikt Halldórsson, 24.5.2007 kl. 20:01

4 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

...sjįlfur er ég lķka aš fara ķ 30 grįšur og hręddur er ég um aš ég verši įlķka "sólbrśnn" og kölski....

Benedikt Halldórsson, 24.5.2007 kl. 21:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sko

Höfundur

Benedikt Halldórsson
Benedikt Halldórsson

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 145733

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband