Heimsins bestu pylsur...

pylsurÞegar ég horfi á pylsur, les um pylsur, borða pylsur í útlöndum, borða pylsur heima, verður mér alltaf hugsað til "bæjarins bestu" við Tryggvagötu, sem að mínum dómi eru með heimsins bestu pylsur. Ég veit ekki hvernig í ósköpunum stendur á því að engar aðrar pylsur standast samjöfnuð, jafnvel þótt þær séu grillaðar. Kannski er það þjónustan sem hjálpar til að gera þær jafn góðar og raun ber vitni. Maður getur verið nokkuð viss um að fólkið sem afgreiðir mann, leiðist ekki í vinnunni en gallinn við sumar pylsur í öðru vögnum er að þær eru framreiddar með öllu, þar á meðal; "mér leiðist í vinnunni".

 
Það skal tekið fram að ég fær ekki borgað fyrir þessa skoðun.
 
mbl.is Át 36 pylsur á 12 mínútum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sko

Höfundur

Benedikt Halldórsson
Benedikt Halldórsson

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun
  • engin hamfarahlýnun

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband